Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 18/10/2016

Không phụ lòng mong đợi của những khách hàng trung thành của Viettel , ngày 18/10/2016 Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước của Viettel. Đợt khuyến mãi này là nguồn năng lượng dồi dào cho tín đồ Viettel sử dụng thoại và thoải mái dùng dịch vụ hết tháng 10, 11 sắp tới.

Kể từ 00h:00  đến 23h:59:59 ngày 18/10/2016, trong 24h các bạn có thể nạp không phân biệt mệnh giá thẻ và số lần nạp thẻ của thuê bao trả trước được tặng 50% mệnh giá thẻ nạp.Tùy thuộc từng gói dịch vụ thuê bao trả trước mà chó chế độ ưu đãi khác biệt.
Viettel khuyến mãi ngày 18/10/2016

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS, SV690.

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Đối với thuê bao Homephone trả trước.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
Dịch vụ miễn cước người gọi đến1800

Với ưu thế là nhà mạng có vùng phủ rộng, sim số đẹp giá rẻ, sóng khỏe Viettel luôn có những đợt khuyến mại kịp thời để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tiêu dùng viễn thông trong tháng, bên cạnh đó, cơ chế thoáng cho khách hàng sử dụng linh hoạt tài khoản khuyến mại để nhắn tin, gọi thoại nội, ngoại mạng (trừ gói cước TOMS, SV690)cũng là sự khác biệt chỉ có duy nhất tại Viettel khiến khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện “chi tiêu” tài khoản khuyến mại của mình.

Song song với các chương trình khuyến mại thẻ nạp để tri ân khách hàng, kể từ ngày 1/8/2016 Viettel cũng là nhà mạng tiên phong tại Việt Nam miễn phí hoàn toàn cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây là là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.
Xem thêm sim số đẹp giá rẻ tại:simtiengiang.vn

Simtiengiang.vn địa chỉ sim số đẹp 10 ,11 số giá rẻ nhất.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sim số đẹp Viettel  rẻ nhất nước,simtiengiang.vn là địa chỉ uy tín bảo đảm chất lượng,là nơi quý khách đặt trọn niềm tin ở chúng tôi ,có thể cung cấp cho khách hàng sim số Viettel ,Vinaphone,Mobifone,Gmobile,Vietnammobile giá hợp lý nhất.
Đặt biệt,tại simtiengiang.vn các bạn có thể dễ dàng lựa chọ nhiều số đẹp khác nhau,với kho sim Viettel mới 100% và hàng triệu số đẹp khác.
Quy trình mua và chọn số đẹp Viettel khá đơn giản,giá phù hợp,chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nên Simtiengiang.vn là nơi đáng tin cậy cho quý khác gửi trọn niềm tin của cá bạn

==================
Thông tin liên hệ
Tổng đại lý sim thẻ
Địa chỉ 41/416 Lý Thường Kiệt F5 TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang
Hotline:0981.63.63.63
Chúng tôi hân hạnh phục phụ quý khách 24/24 

















Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »